วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

นั่งรถไฟฟ้าเที่ยวกรุงเทพมหานคร




อยากนั่งรถไฟฟ้าคร้าบ............เจ้าตัวเล็กร้องขอ..........ได้เลยวันนี้เราจะนั่งรถไฟฟ้าเที่ยวกรุงเทพมหานคร
กันน่ะ........อืม.....ดีเหมือนกันน่ะเราจะได้ทราบว่าสถานที่ใดอยู่ช่วงไหน....แล้วเราอยากจะไปเที่ยวที่ไหนกันดี.....ความคิดดีแฮะ.....พอเรานั่งรถไฟฟ้ารอบกรุงเทพมหานครแล้ว.....วันนัันเราก็ตัดสินใจลงสถานีสยาม..... ที่วัยรุ่นเค้าชอบไปเดินกันหนะ แต่งตัวกันสวยๆ งามๆ ....ฮ่า ฮ่า สนุกจัง...เจ้าตัวเล็กชอบมาก....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น